Zenafuta – Giải pháp cho mãn kinh và suy buồng trứng rất sớm

Hầu hết phụ nữ bắt đầu thời kỳ mãn kinh ở khoảng từ giữa độ tuổi 45 đến 55. Độ tuổi trung bình của việc bắt đầu thời kỳ mãn kinh ở phụ nữ Việt Nam là 48-50.
Mãn kinh sớm thường khởi phát trước 45 tuổi. Một tỷ lệ những trường hợp mãn kinh (hay suy buồng trứng) rất sớm có thể xuất hiện từ ngoài 30 tuổi, thường biểu hiện bằng những triệu chứng khó chịu trước, trong và sau chu kì kinh nguyệt, thậm chí vô kinh kéo dài.
7 công dụng tuyệt vời của Black Cohosh có trong Zenafuta với phụ nữ mãn kinh và rối loạn buồng trứng sớm:
1. Cải thiện nhanh chóng triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh.
Giảm nhanh chóng các cơn bốc hỏa, đồ mồ hôi, mất ngủ và các triệu chứng khó chịu trong thời kì mãn kinh.
2. Giảm hội chứng tiền kinh nguyệt
Hầu hết các triệu chứng của hội chứng tiền kinh nguyệt xảy ra là do sự mất cân bằng hormone estrogen và progesterone. Sử dụng Black cohosh sẽ giúp cân bằng hormone và giúp giảm các triệu chứng khó chịu của hội chứng tiền kinh nguyệt.
3. Giảm kích thước các khối u xơ tử cung, u xơ tuyến vú (nếu có).
Black Cohosh tác động đối kháng trên các khối u xơ, giúp giảm đáng kể kích thước các khối u theo nghiên cứu lâm sàng.
4. Giảm viêm
Sử dụng thường xuyên Black cohosh có thể giúp ngăn ngừa tình trạng viêm mô cơ. Ngoài giảm viêm mô cơ, Black cohosh cũng giúp giảm các phản ứng viêm ở bệnh nhân viêm khớp.
5. Cải thiện giấc ngủ và tâm trạng
Một số hoạt chất trong Black cohosh có thể hoạt động tương tự như serotonin. Do vậy, sử dụng Cohosh đen sẽ giúp giảm lo lắng, căng thẳng và giúp ngủ ngon hơn.
6. Giảm cân
Một số phụ nữ bị tăng cân do nồng độ estrogen suy giảm nhanh chóng trong thời kỳ mãn kinh. Các hoạt chất trong Black cohosh giúp kiểm soát tình trạng tăng cân hiệu quả. Việc giảm cân có thể giúp ngăn ngừa bệnh tăng huyết áp, tim mạch, cholesterol cao, đái tháo đường và đột quỵ… ở phụ nữ mãn kinh.
7. Giảm nguy cơ loãng xương
Các thành phần sinh học trong Black cohosh tác động tích cực trên hoạt động tạo xương, có thể giúp giảm nguy cơ loãng xương ở phụ nữ mãn kinh.