Tiêu chí hàng đầu của một sản phẩm bổ sung Canxi tốt

Chúng ta đều biết rõ những đối tượng có nhu cầu canxi cao như phụ nữ có thai, cho con bú, trẻ em tuổi dậy thì hay người già,…Tuy nhiên cần chú ý rằng, việc lựa chọn sản phẩm bổ sung canxi cho những đối tượng này là rất quan trọng. Bởi khi bổ sung canxi nếu lượng canxi không được hấp thu hết sẽ gây dư thừa, gây ra các tình trạng nóng trong, táo bón, thậm chí gây lắng cặn tạo sỏi thận, vôi hóa thành mạch hay bánh rau ở phụ nữ mang thai.

Các chuyên gia hàng đầu đều khuyên chọn các sản phẩm bổ sung canxi tự nhiên dễ hấp thu thông qua các thực phẩm hằng ngày giàu canxi như: trứng, sữa và các chế phẩm từ sữa, rau xanh (súp lơ xanh, rau bina,…), tảo biển, hải sản… và các sản phẩm bổ sung có nguồn gốc tự nhiên nhất.

Việc lựa chọn các chế phẩm bổ sung canxi tự nhiên dễ hấp thu sẽ giúp cung cấp đủ lượng canxi cần thiết, đồng thời tránh được các tình trạng không mong muốn như đã nêu trên. Ngoài ra,  việc bổ sung canxi nên có sự kết hợp với vitamin D3 và vitamin K2 để tăng hiệu quả hấp thu canxi trong cơ thể. Trong đó, vitamin D3 giúp tăng hấp thu canxi, ngăn ngừa tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng. Còn vitamin K2 giúp gắn trực tiếp canxi vào xương và hạn chế tình trạng vôi hóa thành mạch.

Tại sao tảo biển là nguồn bổ sung Canxi tốt nhất?

Trong quá trình sinh dưỡng của tảo biển đỏ, khoáng chất được tích lũy từ nước biển, và được lưu trữ trong thân cây. Khi tảo biển đỏ chết đi, xác của tảo vẫn giữ nguyên vẹn các khoáng chất (74 loại, với canxi và magie chiếm tỉ lệ tương đối lớn nhất tương ứng với 32% và 2,2%).

Tảo biển đỏ là một trong những nguồn giàu canxi thực vật nhất từ tự nhiên, trong đó lượng canxi nguyên tố chiếm xấp xỉ 1/3 trong trạng thái tự nhiên của nó. Do đó, khi bổ sung canxi, chúng ta nên chọn canxi từ tảo biển đỏ để đảm bảo cung cấp đủ lượng canxi cần thiết.

Canxi từ tảo cũng cung cấp một dạng Canxi có tính năng sinh học vượt trội so với các nguồn bổ sung khác, đã được chứng minh bằng nhiều thử nghiệm so sánh trên thế giới. Nhờ có cấu trúc lỗ xốp tổ ong, canxi từ tảo biển đỏ dễ hấp thu hơn các loại canxi thông thường giúp bổ sung đủ lượng canxi cần thiết mà không gây nóng, không gây táo bón và lắng cặn trong cơ thể.

ECANLITHO – Bổ sung CANXI HỮU CƠ từ tảo biển

  • Công thức kết hợp vitamin D3, vitamin K2, Magie
  • Hấp thu vượt trội, không gây lắng cặn
  • Hoàn thiện độ chắc khỏe cho xương, răng. Phòng ngừa loãng xương, giòn và xốp xương
  • Tốt cho thai kì, giảm nguy cơ lắng đọng, dư thừa canxi
  • Tốt cho sức khỏe tim mạch