EUROPHARM VN ĐỒNG HÀNH THAM DỰ “HỘI NGHỊ SẢN PHỤ KHOA VIỆT – PHÁP 2022”

Hội nghị Sản phụ khoa Việt – Pháp lần thứ 22 do Bệnh viện Phụ sản Trung Ương phối hợp với Hội Sản phụ khoa Pháp (CNGOF) tổ chức trong hai ngày 9 – 10/10/2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Khách sạn Intercontinental Landmark 72, Hà Nội.

Hội nghị là diễn đàn khoa học thường niên lớn với sự tham dự của nhiều y bác sĩ trong và ngoài nước, các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực sản phụ khoa. Hội nghị Sản phụ khoa Việt Pháp lần thứ 22 được tổ chức HYBRID (thực tế ảo) dưới 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến trong 2 ngày 9 – 10/10 nhằm lan toả nhiều hơn các kinh nghiệm về lâm sàng, cận lâm sàng cũng như cập nhật các kiến thức mới trong lĩnh vực sản phụ khoa, sơ sinh, hỗ trợ sinh sản, y học thai nhi… đến các bác sĩ chuyên ngành sản khoa trên cả nước.

Euro Pharm VN tự hào là Nhà tài trợ Đồng cùng đồng hành và triển lãm gian hàng về các giải pháp trong hỗ trợ sinh sản và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ. Gian hàng triễn lãm của EuroPharm VN với các dòng sản phẩm chất lượng cho nhóm sản – phụ khoa, vô sinh – hiếm muộn. Trong đó, gian hàng trưng bày nổi bật với 4 sản phẩm được các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành dành sự quan tâm đặc biệt là Vulvovagi, InofemPlus, Novaxeed, Xyminal.

Qua hoạt động triển lãm giới thiệu gian hàng tại hội nghị lần này, Euro Pharm VN hy vọng được giới thiệu tới tất cả bác sĩ, đối tác về những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho người bệnh trên toàn quốc.

Công ty của chúng tôi may mắn nhận được sự quan tâm, tin tưởng và đón nhận của đông đảo các bác sĩ, chuyên gia trong hội nghị. Euro Pharm VN ngày một khẳng định vị thế là thương hiệu cung cấp tới các sản phẩm “UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG” theo đúng như phương châm chúng tôi đề ra.

Cuối cùng, Euro Pharm VN xin gửi lời cảm ơn sự tin tưởng – lựa chọn của các chuyên gia, đối tác đã chọn chúng tôi cùng đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe người Việt.

Trân trọng cảm ơn!