Novaxeed – Tăng số lượng và chất lượng tinh trùng

Vô sinh là một tình trạng phổ biến ảnh hưởng đến khoảng 70 triệu người trên toàn cầu. Tổ chức Y tế Thế giới ước tính rằng 9% các cặp vợ chồng trên toàn thế giới phải vật lộn với các vấn đề sinh sản. Trước đây, người ta cho rằng nguyên nhân luôn nằm ở người phụ nữ. Tuy nhiên, sự phát triển của khoa học đã mang lại sự hiểu biết nhiều hơn về quá trình sản xuất và thụ thai của tinh trùng. Người ta biết rằng có tới 30% các vấn đề về khả năng sinh sản có thể là do một mình người đàn ông và có tới 90% trong số này là do số lượng tinh trùng thấp hoặc chất lượng tinh trùng kém hoặc kết hợp cả hai nguyên nhân trên. Và một trong những giải pháp mới cho vấn đề này là Novaxeed – Tăng số lượng và chất lượng tinh trùng

1. Những hiểu biết mới về vô sinh nam và cơ chế tác động của Novaxeed

Vô sinh ở nam giới có nhiều nguyên nhân khác nhau, từ đột biến gen đến lựa chọn lối sống cho đến bệnh tật hoặc thuốc men. Các nghiên cứu gần đây kiểm tra sự phân mảnh DNA, điện dung và tuổi tác cao của người cha đã làm sáng tỏ các chủ đề chưa được biết đến trước đây. Mặc dù có những tiến bộ trong hiểu biết về vô sinh nam, Bất thường tinh trùng tự phát vẫn chiếm khoảng 30% vô sinh nam. Một trong những nguyên nhân được đề cập đến để giải thích vấn đề này là vai trò của stress oxy hóa
Novaxeed bảo vệ tinh trùng khỏi stress oxy hóa và ROS, Novaxeed - Tăng số lượng và chất lượng tinh trùng
Novaxeed bảo vệ tinh trùng khỏi ROS
Tình trạng stress oxy hóa liên quan đến sự hiện diện quá mức của ROS (Reactive Oxygen Species), ROS thường tồn tại dưới dạng các gốc tự do như: superoxide, hydrogen peroxide, ion hydroxyl, peroxyl radical và hypochlorite ion.
Ở trạng thái thông thường, các chất chống oxy hóa do cơ thể sản xuất sẽ chống lại các ROS này, giữ cho hệ thống cân bằng, nhưng khi việc sản xuất ROS vượt quá khả năng sản xuất chất chống oxy hóa của cơ thể, ROS dư thừa có thể gây tổn hại đến các mô như protein, màng tế bào và DNA của tế bào, bao gồm cả tinh trùng, ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng. Điều này được gọi là stress oxy hóa, có thể được cải thiện bằng các thành phần có trong Novaxeed.

2. Stress oxy hóa ảnh hưởng xấu tới khả năng sinh sản của nam giới

Mức độ stress oxy hóa cao có liên quan đến suy giảm chức năng tinh trùng và kết quả phân tích tinh dịch đồ nhiều bất thường. Có nhiều bằng chứng cho thấy mức độ stress oxy hóa cao có thể gây ra những thay đổi trong màng tế bào tinh trùng, ảnh hưởng đến hình thái và khả năng vận động, cũng như gây tổn thương DNA của chúng.
Tổn thương DNA này có thể dẫn đến bất thường DNA trong phôi thai, do đó gây ra tỷ lệ mang thai thấp hơn và nguy cơ sảy thai cao hơn.

3. Novaxeed – Tăng số lượng và chất lượng tinh trùng

Sản phẩm Novaxeed nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức, với sự kết hợp các thành phần L-carnitine, Vitamin E, Selen, Coenzyme Q10, Kẽm, Folic acid giúp bảo vệ tinh trùng khỏi stress oxy hóa.

Novaxeed hỗ trợ chuyển hóa năng lượng, tăng số lượng, khả năng di động, độ linh hoạt cho tinh trùng, cải thiện chức năng sinh lý nam giới, Novaxeed – Tăng số lượng và chất lượng tinh trùng
Nghiên cứu của Markus Lipovac thực hiện trên 67 bệnh nhân nam bất thường về tinh dịch đồ trong thời gian 2007-2010 tại Trung tâm Hiếm muộn tại Viena. Tất cả bệnh nhân này được điều trị với hợp chất* (L-Carnitin, L-Arginin, Coenzyme Q10, Vitamin E, Zinc, Folic acid, Glutathione,Selenium) liên tục trong ba tháng. Kết quả nhận thấy chỉ số phân mảnh DNA của tinh trùng cao bất thường có thể là nguyên nhân vô sinh nam. Khi điều trị với các chất chống oxy hóa thì cải thiện được chỉ số phân mảnh DNA của tinh trùng giúp 74,6% bệnh nhân ở nhóm điều trị đã đạt được sự toàn vẹn DNA tinh trùng, chỉ số gắn kết hyalunan tăng 19,7% và cải thiện hình thái học của tinh trùng.
Tài liệu tham khảo: