Nam giới ăn gì để khỏe?

  1. L-carnitine

Carnitine (L-Carnitine) là chất dinh dưỡng tự nhiên đóng vai trò thiết yếu trong chuyển hóa năng lượng của cơ thể, còn được gọi là vitamin BT. L-Carnitine giúp vận chuyển các axít béo vào trong nhà máy năng lượng của tế bào và tại đây, các axít béo được chuyển hóa thành năng lượng giúp để giúp cơ thể hoạt động. L-carnitine làm tăng số lượng cũng như sức khỏe tinh trùng giúp đàn ông có thêm cơ hội được làm cha.

  1. Kẽm là thực phẩm giúp tinh trùng khỏe mạnh

Kẽm đã được chứng minh có vai trò rất quan trọng trong việc duy trì sức khỏe sinh sản, sản xuất tinh trùng và hormone Testosterone. Vì vậy, nếu thiếu kẽm, các “tinh binh” của quý ông không chỉ bị giảm sút về số lượng mà còn cả chất lượng cũng như suy giảm ham muốn chuyện chăn gối.

  1. Folat là chất có trong thực phẩm giúp tinh trùng khỏe mạnh

Folic acid và Folat là các dạng hòa tan trong nước của vitamin B9, cần thiết cho dinh dưỡng hằng ngày của cơ thể người để phục vụ các quá trình tạo mới tế bào. Folat được cho rằng có liên quan mật thiết đến sức khoẻ của tinh trùng. Lượng Folat thấp liên quan đến DNA tinh trùng bị trục trặc, mật độ và số lượng tinh trùng thấp hơn.

  1. L-arginine

Axit amin L-arginine đóng một số vai trò khác nhau trong khả năng sinh sản của nam giới. Bên trong cơ thể, nó biến đổi thành oxit nitric, giúp thúc đẩy chức năng của tinh trùng.

  1. Coenzyme Q10

Coenzyme Q10, còn được gọi là CoQ10, là một chất chống oxy hóa mà tất cả các tế bào sống cần để hoạt động. Nghiên cứu cho thấy bổ sung CoQ10 có thể làm tăng chất lượng tinh dịch ở những người đàn ông vô sinh.

  1. Vitamin E

Vitamin E có vai trò rất quan trọng đối với tinh trùng và trứng. Đây là hợp chất được ví như là “hàng rào” bảo vệ tinh trùng khỏi những tác nhân gây hại. E có nhiều trong các loại rau có màu xanh đậm, lòng đỏ trứng, ớt chuông, thịt gia cầm, các loại đậu, bơ, đu đủ…

  1. Vitamin C

Vitamin C là một chất chống oxy hóa đóng vai trò quan trọng trong khả năng sinh sản của nam giới. Tăng lượng vitamin C đã được chứng minh là cải thiện khả năng di động, số lượng và hình thái của tinh trùng.

  1. Macca

Bột mắc ca giúp tăng khả năng sinh sản ở nam giới bằng cách cải thiện số lượng tinh trùng và khả năng vận động của tinh trùng giúp tinh trùng đến được tử cung và dễ thụ tinh.

———————————————————————————————–

 NOVAXEED  – Cung cấp đầy đu vi chất giúp chống oxy hóa, tăng cường chất lượng tinh trùng, tăng testosterone nội sinh. Đảm bảo cho các quý ông có một sức khỏe tuyệt vời.

 Hỗ trợ điều trị vô sinh nam
Tăng và cải thiện chất lượng tinh trùng
Cải thiện chức năng sinh lý nam
Tăng sức đề kháng cơ thể, giảm stress…