Đồng hành cùng Hội thảo chuyên đề TIẾP CẬN MỚI trong CẢI THIỆN CHỨC NĂNG SINH SẢN của PHỤ NỮ HỘI CHỨNG BUỒNG TRỨNG ĐA NANG – HOSREM 2023

Công ty TNHH Euro Pharm VN rất vinh dự khi được đồng hành và tài trợ cho Hội thảo chuyên đề cho phụ nữ buồng trứng đa nang – một sự kiện quan trọng trong lĩnh vực y tế được tổ chức bởi Hội Nội tiết sinh sản và Vô sinh TPHCM (HOSREM) vào ngày 22/04/2023 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Sự kiện nhằm trao đổi tập trung, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, đồng thời cập nhật hướng dẫn lâm sàng thế giới mới về chẩn đoán và điều trị PCOS dựa trên bằng chứng năm 2023 bởi các chuyên gia, bác sĩ trong lĩnh vực Y tế.

Đồng kết hợp với Novapharm Việt Nam trong sự kiện hội thảo này, chúng tôi mang tới sản phẩm INOFEMPLUS – GIẢI PHÁP TIẾP CẬN TOÀN DIỆN hỗ trợ các bác sĩ trong việc điều trị và quản lý chức năng sinh lý sinh sản khỏe mạnh cho phụ nữ PCOS. Chúng tôi rất tự hào khi được tham gia và đóng góp tích cực vào sự kiện này.

Euro Pharm VN cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để đồng hành cùng các chuyên gia y tế trong việc mang lại những sản phẩm và dịch vụ y tế tốt nhất cho mọi người khách hàng.