EASY CANXI – Phương pháp bổ sung Canxi khoa học nhất

  1. EASY CANXI là gì? 

Phương pháp EASY Canxi là một hệ thống các quy tắc hướng dẫn bổ sung Canxi hợp lý nhất cho mẹ bầu. EASY là viết tắt của bốn nguyên tắc quan trọng: Eat, Active, Strong và You & Your baby.

Trong đó:

“Eat” đề cập đến việc xây dựng một chế độ ăn hợp lý, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, trong đó Canxi là một yếu tố quan trọng. Tuy nhiên, lượng Canxi cần bổ sung thêm theo từng trường hợp cụ thể là khác nhau, vì vậy chúng ta cần có chuyên gia đồng hành tư vấn (“You”) để tìm ra lượng Canxi phù hợp với mỗi người.

“Active” là nguyên tắc khuyến khích lựa chọn một dạng Canxi nguồn gốc “tự nhiên” có hoạt tính sinh học cao và hấp thu tốt nhất. Điều này giúp cơ thể hấp thụ Canxi một cách hiệu quả hơn.

“Strong” đề cập đến việc sử dụng vitamin D3, K2 kèm theo Canxi để tối ưu hóa dòng Canxi trong cơ thể, giúp chắc khỏe xương. Vitamin D3 và K2 là hai yếu tố quan trọng giúp cơ thể hấp thụ và sử dụng Canxi hiệu quả.

Cuối cùng, phương pháp EASY Canxi nhấn mạnh rằng, việc bổ sung Canxi hợp lý không chỉ giúp sức khỏe của mẹ bầu, mà còn có lợi cho sự phát triển của thai nhi (“You & Your baby”). Vì vậy, việc bổ sung Canxi đúng cách là một yếu tố quan trọng trong quá trình mang thai và giúp bảo vệ sức khỏe cho mẹ và bé.

  1. Điểm khác biệt của EASY Canxi với các quan niệm truyền thống
Quan niệm thông thườngEASY Canxi
Dùng viên uống 1000-1200mg Canxi/ ngàyBổ sung liều vừa phải, kết hợp với chế độ ăn
Không cá thể hóa hàm lượngCá thể hóa theo chế độ ăn và tình trạng hiện tại
Dùng các dạng Canxi thông thườngDùng dạng Canxi chất lượng tốt nhất
Không có vi chất hoạt hóa canxiVai trò D3, K2 hoạt hóa canxi
  1. Lợi ích của EASY Canxi

Phương pháp EASY Canxi giải được mọi bài toán về cách bổ sung Canxi, mang lại nhiều lợi ích cho mẹ và bé, cụ thể:

An toàn: Với việc tư vấn của chuyên gia, việc bổ sung Canxi theo phương pháp EASY là hoàn toàn an toàn cho cả mẹ và bé. EASY Canxi giải quyết được mâu thuẫn giữa bổ sung thiếu và thừa Canxi, đặt tiêu chí an toàn và phù hợp lên hàng đầu.

Hiệu quả tối đa: Phương pháp EASY Canxi giúp tối ưu hóa việc bổ sung Canxi cho cơ thể, đảm bảo việc tạo xương cho thai nhi và duy trì sức khỏe xương của mẹ.

Không tác dụng phụ: Các dạng Canxi được chọn lọc trong phương pháp EASY Canxi là những nguồn Canxi có nguồn gốc tự nhiên, dễ hấp thu và không gây tác dụng phụ.

Không ảnh hưởng đến hấp thu các chất khác: Việc chọn lựa Canxi có hoạt tính sinh học cao giúp tối ưu hóa hấp thu Canxi trong cơ thể mà không gây ảnh hưởng đến hấp thu các chất khác, như sắt, kẽm hay magiê. Tránh các trường hợp thiếu máu, thiếu vi chất do bị cạnh tranh bởi quá nhiều Canxi.