Bổ sung DHA trong thai kì và sau khi mang thai quan trọng như thế nào?

Phụ nữ bổ sung DHA trong thai kì và sau khi mang thai quan trọng với sức khỏe như nào?
Sự hình thành và phát triển trí não của bé diễn ra ngay từ những tuần đầu tiên ở trong bụng mẹ. Từ tuần 13 đến tuần 24, thai nhi bắt đầu bước vào giai đoạn hình thành thị giác và thính giác. Theo đó, từ trong bụng mẹ bé có thể cảm nhận được ánh sáng từ bên ngoài, nghe giọng nói của mẹ và bắt đầu tiếp nhận thông tin.
Đến tuần 40, bộ não của trẻ đạt kích thước bằng khoảng 25% so với người trưởng thành. Đặc biệt trong 3 tháng cuối cùng trước khi sinh, bé cần lượng acid béo rất cao vào khoảng 2,2g EFAs/ngày cho sự phát triển hệ thần kinh và mạch máu. Bé sẽ tích cực hấp thụ DHA từ mẹ để trí não được phát triển tốt nhất. Vì thế, mẹ nên bổ sung DHA khi mang thai.
Vậy nên theo Khuyến cáo của Tổ chức FAO, WHO, lượng DHA cần bổ sung với trẻ 6 tháng – 24 tháng: 10-12 mg/kg, phụ nữ có thai và cho con bú: 300 mg/ngày.
Với trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi bú mẹ, nồng độ DHA có trong sữa mẹ cũng liên quan mật thiết đến nồng độ DHA trong máu, cả hai đều phụ thuộc vào lượng DHA mẹ bổ sung. Vì thế bổ sung DHA khi mang thai và sau khi sinh thật sự rất quan trọng và có ý nghĩa to lớn.
✅ Viên uống LutiDHA với thành phần kết hợp giàu DHA, EPA và bổ sung Lutein thiết yếu cho cơ thể. Giúp phát triển toàn diện não bộ, tăng cường sự tập trung, tăng cường trí nhớ.
✅ LutiDHA là sản phẩm duy nhất trên thị trường kết hợp Lutein và DHA, sự kết hợp này giúp hỗ trợ phát triển võng mạc mắt tối đa, phòng ngừa thoái hóa thị lực cho mắt.
✅ Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Irati International – Pháp, thích hợp sử dụng cho phụ nữ mang thai, cho con bú, trẻ em và người trưởng thành cần bổ sung DHA, EPA và Lutein.
———————————————————————
💊 EURO PHARM VN-UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG 💊
✅ Euro Pharm VN: phân phối sản phẩm điều trị và hỗ trợ Chăm sóc sức khỏe sinh sản – Bổ sung nội tiết tố nam nữ – Làm đẹp.
✅ Dòng sản phẩm của Euro Pharm VN được nhập khẩu từ các hãng dược phẩm có uy tín trên thế giới như Châu Âu, Châu Mỹ, có tiêu chuẩn GMP
☎️ 024.2123.9797
➡👨‍🔬Tham gia ngay group để được các bác sỹ tư vấn: