XYminal – Giải pháp mới cho các cặp vợ chồng mong con

1. Khả năng di chuyển của tinh trùng ảnh hưởng thế nào tới khả năng thụ thai?

Ở nước ta ước tính có khoảng 1 triệu cặp vợ chồng bị vô sinh hiếm muộn. Trong đó có đến 50% các cặp vợ chồng dưới 30 tuổi. Độ tuổi bị vô sinh, hiếm muộn ngày càng trẻ hóa, mang đến những lo ngại cho nhiều cặp đôi trẻ hiện nay

Theo thống kê của Bộ Y tế, có khoảng 40% vô sinh do người chồng, Nguyên nhân thường gặp nhất gây vô sinh nam là do số lượng tinh trùng thấp, tuy nhiên tinh trùng di động kém cũng là một yếu tố góp phần quan trọng.

Thực tế có những người chồng số lượng tinh trùng thấp, nhưng vẫn thụ thai tự nhiên nhờ chất lượng và khả năng di động của tinh trùng tốt. Do đó cải thiện chất lượng nói chung và khả năng di động nói riêng là một giải pháp tiềm năng để hỗ trợ tinh trùng nam giới, giúp các cặp vợ chồng hoàn thành mong muốn có con của mình.

2. Các cách di chuyển của tinh trùng

Sự di chuyển của tinh trùng có vai trò vô cùng quan trọng đối với khả năng thụ thai. Có ba kiểu tinh trùng di động đó là:

– Di động tiến tới: tinh trùng di động tiến tới theo thẳng trục từ đầu đến cổ hoặc di chuyển theo dạng vòng tròn lớn.

– Di động tại chỗ: tinh trùng chỉ chuyển động nhẹ tại chỗ, bơi theo những vòng tròn nhỏ hoặc gặp khó khăn trong di chuyển, không di động tiến tới

– Tinh trùng bất động: tinh trùng không có bất kỳ di chuyển nào.

Để thụ tinh, tinh trùng phải di động tiến tới để qua âm đạo, hướng về phía tử cung đi qua tử cung đến vòi trứng để tìm trứng. Tinh trùng được đánh giá là khỏe mạnh khi có thể di động tiến tới với vận tốc ít nhất 25 micromet mỗi giây. Số lượng tinh trùng tại chỗ và bất động nhiều sẽ khiến khả năng thụ thai thấp.

3. Giải pháp cho các cặp vợ chồng mong con từ XYminal

✅ Thành phần Myo-Inositol – Dạng đồng phân Inositol có hoạt tính sinh học cao nhất, kích hoạt các quá trình trao đổi chất của tinh trùng. Từ đó:

🎯 Tăng khả năng di động tiến tới của tinh trùng gấp 2 lần
🎯 Giảm số lượng tinh trùng di động tại chỗ và bất động
🎯 Tăng khả năng thụ thai tự nhiên gấp 3 lần theo nghiên cứu ở các cặp vợ chồng hiếm muộn
🎯 Giảm độ nhớt tinh dịch, tạo điều kiện để tinh trùng di chuyển tốt hơn

✅ Đầy đủ nghiên cứu trực tiếp trên sản phẩm XYminal, được công bố vào năm 2016 và 2021 trên các diễn đàn y học quốc tế, là nền tảng khoa học uy tín khẳng định công dụng sản phẩm.

✅ Sản phẩm dạng viên đặt âm đạo duy nhất trên thị trường, liệu trình sử dụng ngắn, chi phí phù hợp với tất cả các cặp vợ chồng. Được sản xuất bởi Lo.Li Pharma – Italy, phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi EuropharmVN.